Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty sản xuất... Bạn là người am hiểu thị trường vậy bạn mua gương chiếu hậu ở đâu để kinh doanh, để sử dụng. Xin giới thiệu đến mọi người.

Chúng tôi chuyên sản xuất gương chiếu hậu xe máy theo hãng.
1: Tiêu chuẩn chính hãng
2: Vật liệu lắp ráp thành phẩm chất lượng
3: Dịch vụ mua hàng tốt
>  Liên hệ: ĐẶNG VĂN DŨNG
> Trảng Bom - Đồng Nai ( Giao hàng: Toàn quốc)
> Hotline: 0937 369 579 - 016661.96669
Để đáp ứng ngày càng tốt và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng chúng tôi luôn luôn lỗ lực để đem đến sự hài lòng cao nhất  đến Quý khách. Với năng lực sản xuất trung binh khoảng 30.000 cặp gương mỗi tháng chúng tôi tự tin cung ứng đầy đủ và kịp thời cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Để phát triển và cạnh tranh thị trường tốt nhất các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền khép kín, được quản lý chặt theo tiêu chuẩn của hãng.

- Một số đặc điểm nổi bật : 
1: Giá thành rẻ
2: Mẫu mã đẹp
3: Chất lượng ổn định
4: Đa dạng hóa sản phẩm
5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

- Chính sách bán hàng :
1: Đảm bảo thị trường cung cấp
2: Hỗ trợ giá tốt nhất.
3: Chương trình khuyến mãi thường niên .
4: Trao đổi hàng không đạt yêu cầu.
5: Tư vấn và cung cấp kiến thức về sản phẩm, khách hàng trong khu vực.

Hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp thông tin về giá và chính sách đầy đủ hơn. Chúng tôi rât mong được sư ghi nhận của quý công ty ,nhà máy , đại lý .Khi quý vị có nhu cầu về sản phẩm của chúng tôi ,xin vui lòng cho chúng tôi biết ,chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp bảng báo giá và hàng mẫu cho quý khách .

Chân thành cảm ơn quý khách và hy vọng sự hợp tác tốt đẹp sẽ diễn ra trong tương lai !

Sự hợp tác của quý khách là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền : GƯƠNG CHIẾU HẬU XE MÁY © 2013. Được thiết kế bởi : ĐẶNG DŨNG
Top